วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Can you really make your dreams come true?

เราสามารถทำความฝันของเราให้เป็นจริงได้จริงไหม ถ้าเราพยายามมากพอ...?
ถ้าเกิดเราฝันอยากเป็นนายกรัฐมนตรี
แต่ตอนนี้เราเป็นเด็กกากๆ แบมือขอเงินพ่อแม่
เกลียดเศรษฐศาสตร์และคณิตศาสตร์ เราจะทำได้ไหม?
แล้วถ้าเกิดวันนึง เราขยันมาก และพยายามทำทุกอย่างให้ได้เป็น ดิ้นสุดตัวขาดใจ 
เราจะได้เป็นไหม? 
ความหวัง, ความเชื่อ และ ความพยายามจะเป็นคำตอบของคำถามนี้ได้ไหม 
คงต้องลองพิสูจน์...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น